วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อกหัก

กลอนอกหัก

บางทีว่ารักกัน        
บางทีนั้นห่างกันไกล
บางทีที่ชิดใกล้        
 บางทีในใจไหวรวน
ทุกครั้งที่สบตา
ทุกครั้งคราอดีตหวน
ทุกครั้งต้องคร่ำครวญ
ทุกครั้งชวนให้เศร้าใจ
ตอนนี้ยังคงเหงา
ตอนนี้เราไม่มีใคร
ตอนนี้ยังร้องไห้
ตอนนี้ใจเริ่มเลือนลาง
ถ้าเรายังรักกัน
ถ้ามีฉันอยู่เคียงข้าง
ถ้ารักไม่บอบบาง
ถ้าปลายทางไม่ยากเกิน
เรา   คงจะสุขสันต์
รัก   เรานั้นไม่ห่างเหิน
เธอ  รักเราไม่ยากเกิน
นะ   หยุดเมินฉันสักที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น